Tư vấn dịch vụ toàn quốc

Blog

Úy thác không chỉ là giao việc, khám phá bí mật trao quyền và tạo động lực

Bạn có ước mình có thêm nhiều cánh tay để giải quyết hết mọi việc? Khi công việc chồng chất, chia sẻ trách nhiệm là chìa khóa. Đừng ngần ngại trao quy...

đọc thêm

Cảnh báo quá tải: Khi nào quyết định cần tìm sự trợ giúp ngay lập tức

Trong công việc, ai cũng có lúc cảm thấy quá tải. Điều quan trọng là nhận biết được những dấu hiệu này để kịp thời tìm kiếm sự hỗ trợ và giải pháp.

đọc thêm

Thực hiện kế hoạch công việc

Bạn đã bao giờ lập danh sách kế hoạch thực hiện (to-do-list) và chợt nhật ra mình chưa bao giờ dùng đến? Vậy làm thế nào để đảm bảo thực hiện công việ...

đọc thêm

Loại bỏ những nhiệm vụ không đem lại giá trị ra khỏi công việc

Để tăng năng suất làm việc, chúng ta nên tập trung vào những nhiệm vụ có giá trị. Một trong những việc để tập trung, tránh bị phân tâm là cắt giảm và...

đọc thêm

Cách xác định công việc ưu tiên giúp tăng hiệu suất làm việc

Khi có quá nhiều việc phải làm, chúng ta phải đặt ra ưu tiên thứ tự thực hiện. Tuy nhiên, thường thì rất khó làm được việc này bởi việc đưa ra quyết đ...

đọc thêm

Bật mí bí kíp lập kế hoạch hiệu quả biến to-do-list không chỉ là danh sách

Bạn cần lập kế hoạch quyết định làm gì, trong thời gian bao lâu, ứng với từng hoạt động. Vì bạn thường xuyên phải làm nhiều việc hơn so với khối lượng...

đọc thêm