Tư vấn dịch vụ toàn quốc

Hoạt động team building ICCI - khơi nguồn cảm hứng, gắn kết đồng đội

25/12/2023

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty Cổ phần Tư vấn Kiểm định Xây dựng Quốc Tế (ICCI) đã tổ chức chương trình team building trên bãi biển nhằm tái tạo năng lượng, gắn kết đội ngũ nhân viên, tăng sự sáng tạo và tư duy làm việc đội nhóm. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho các thành viên.

tập thể ICCI hào hứng tham gia chuẩn bị team buildingICCI hào hứng tham gia team building cùng nhân viên và gia đình các thành viên

Thời tiết đã ủng hộ để các thành viên ICCI bắt đầu bắt đầu với màn khởi động vui nhộn, giúp các thành viên làm quen và hòa đồng với nhau hơn. Tiếp theo, các đội tham gia các trò chơi đồng đội thử thách trí nhớ, khả năng phối hợp và tinh thần thể thao.

Địa điểm ICCI tổ chức team building là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt NamĐịa điểm ICCI tổ chức team building bãi biển

Chương trình khởi động bắt đầu, tất cả các thành viên sẽ tham gia cùng nhau “warm up”

Thành viên ICCI cùng nhau nắm tay thành vòng tròn bắt đầu khởi động

Người chơi đứng thành vòng tròn, choàng vai kết thành một vòng vững chắc và sẽ chơi một vài trò chơi đơn giản để chia đội ngẫu nhiên, tăng sự đoàn kết giữa các thành viên

Thành viên ICCI tham gia trò chơi tăng sự kết nối đồng đội

Các thành viên ICCI cực kỳ hào hứng khi tham gia gắn kết đồng đội

 

Trò chơi lớn chính thức bắt đầu, ất cả các đội bắt đầu tham gia trò chơi thử thách trí nhớ “Ghép hình theo bóng

Các thành viên trong đội ghép những “mảnh tangram” nhỏ để tạo thành 5 khối hình vuông có kích thước giống nhau. Theo một hình được yêu cầu Hoạt động đòi hỏi các thành viên có trí nhớ tốt, nhanh trí trong xử lý và tinh thần phối hợp đồng đội cao.

Thành viên ICCI tham gia trò chơi xử lý nhanh tình huống

Thành viên ICCI tập trung cao độ tham gia thử thách trí nhờ và xử lý tình huống

 

Tinh thần gắn kết tinh thần đội nhóm tiếp tục thử thách các thành viên ICCI qua trò chơi “Bước chân đồng đội”. Cả đội cùng kết hợp để di chuyển từ điểm xuất phát đến đích một cách nhanh nhất. Thu nhận vật phẩm. Đội có thành tích hoàn thành nhanh nhất sẽ xếp hạng nhất tại mục thi đấu này và thu được bóng cho trò chơi sau.

Tất cả các thành viên ICCI tiếp tục được thử thách tinh thần đồng đội

Các thành viên ICCI được trải nghiệm vị trí leader trong các trò chơi

 

Để tăng cường sức khỏe thể chất, tất cả các thành viên được chia đều thành các đội khác nhau và tham gia trò chơi "Dodge Ball" nhiệm vụ của mỗi thành viên là tránh bị bóng đập vào người. Thành viên nào bị bóng đập trúng sẽ bị loại và phải rời cuộc chơi. Nếu một thành viên bắt được bóng, họ sẽ không bị loại. Đội nào còn thành viên cuối cùng sẽ chiến thắng.

Thành viên ICCI quyết tâm giành chiến thắng trong thử thách tăng cường sức khỏe thể chất

Hoạt động thể chất team building ICCI

Sau khi kết thúc các trò chơi, các đội được công bố điểm số và thứ hạng. Ban lãnh đạo tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng vào buối tối khi tổ chức đêm lửa trại.

ICCI tổ chức sinh nhật cho nhân viên

Đêm lửa trại là một trong những hoạt động được mong đợi nhất trong chương trình. Các thành viên cùng nhau tham gia các trò chơi lửa và kết thúc lửa tĩnh, tạo không khí thân mật và gắn kết.

Đêm lửa trại team building ICCI

Mở lửa

Ban lãnh đạo tiến vào trung tâm cùng cây đuốc trên tay, thắp ngọn lửa chương trình.

Ban lãnh đạo ICCI thắp lửa trại

Hoạt Náo Viên tạo các hoạt động trên nền nhạc beat và mời CBNV làm các hoạt động đơn giản theo yêu cầu để tạo sự tập trung vào chương trình, không khí tập thể.

Trò chơi tập thể khởi động lửa trại ICCI

Các trò chơi tập thể tạo sự đoàn kết giữa các thành viên

Người chơi đứng thành vòng tròn, choàng vai kết thành một vòng vững chắc.

Khi quản trò hô “sóng biển, sóng biển”, người chơi đồng thanh “rì rào, rì rào”.

Quản trò hô “nhấp nhô, nhấp nhô”, người chơi ngồi lên thụp xuống tạo thành làn sóng.

Quản trò hô “biển nghiêng sang phải”, “biển nghiêng qua trái”, “biển ngả ra sau”, “biển lao về trước”,… theo cường độ nhanh và khó dần cho đến khi vòng tròn vỡ.

Các hoạt động đều có hình phạt dành cho thành viên phạm luật hoặc mắc lỗi trò chơi.

Trò chơi tập thể gắn kết các thành viên ICCI

Lửa Tàn: Giao lưu văn nghệ, tâm tình cùng nhau, quây quần cùng nhau dùng bữa tối

Giao lưu đêm văn nghệ lửa trại ICCI

Chương trình Team Building bãi biển đã thật sự mang đến cho ICCI những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa bên đồng đội của mình. Thông qua các trò chơi, mọi người trong nhóm đã học cách giải quyết vấn đề cùng nhau và ai cũng có khả năng trở thành một Leader. Kỹ năng sáng tạo, không ngừng học hỏi cũng được phát huy… và đó là những gì mà các thành viên phải tìm tòi để đạt đến mục tiêu cuối cùng.

Tải ngay kịch bản chương trình team building và year end party tại đây: [link]